0981239686

Hotline bán hàng

Giao hàng Toàn Quốc

Từ 2 đến 5 ngày

Chi tiết kế hoạch mở cửa hàng - P8: Đối mặt với thực tế

Khophukien.vn 4 năm trước 1011 lượt xem

    Bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều tiền vào việc kinh doanh, và có thể sẽ không nhìn thấy lợi nhuận đem lại ngay lập tức. Một số cửa hàng có thể mất nhiều năm trước khi hoàn vốn, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị sẽ mất tiền tiết kiệm và hạ thấp tiêu chuẩn sống của bạn trong khi đầu tư cho cửa hàng.

    Không giống như một công việc hành chính, kinh doanh một cửa hàng bán lẻ đòi hỏi nhiều thời gian hơn hơn, đặc biệt là trong thời kỳ đầu. Chủ cửa hàng phải làm việc trước khi các khách hàng đầu tiên bước vào cửa hàng, và tiếp tục làm việc sau khách hàng cuối cùng ra về.

    Đối mặt với thực tế
    Đối mặt với thực tế

    Chúng tôi không đưa ra những điều này để ngăn cản bạn. Chúng tôi chỉ muốn bạn hiểu rõ về thực tế của kinh doanh bán lẻ, do đó bạn có thể đưa ra một quyết định thực sự thấu đáo. Để giúp bạn làm điều này, sau đây là một số câu hỏi bạn nên tự hỏi mình:

    • Hãy trung thực, tại sao bạn muốn bắt đầu mở cửa hàng kinh doanh?
    • Bạn có xác định sẽ mất số tiền tiết kiệm của mình trong quá trình này?
    • Bạn có sẵn sàng để tạm thời hạ thấp tiêu chuẩn sống của mình trong thời gian xây dựng? Và cả gia đình của bạn nữa.
    • Bạn có sẵn sàng để làm việc ngày 12 giờ kể cả ngày cuối tuần và ngày lễ?
    • Bạn đã có một kế hoạch dự phòng trong trường hợp công việc kinh doanh của bạn không thành công?

    Có thể không được vui vẻ khi đối mặt với những câu hỏi này, nhưng đó là những gì bạn phải làm. Cũng nên nhớ rằng bước này không làm cho bạn tiêu cực hay bi quan, nó làm cho bạn có sự chuẩn bị.

    Các tin tốt là nếu sau khi bạn trả lời những câu hỏi này, mà bạn vẫn còn đam mê với bán lẻ, rất có thể là bạn đang đi đúng hướng tới thành công.

    Nếu bạn đã đọc tất cả các bài viết trong series hướng dẫn mở cửa hàng kinh doanh của chúng tôi, xin chúc mừng, bạn đã có đủ thông tin để mở cửa hàng cho riêng mình. Bây giờ hãy sử dụng những kiến thức đó và bắt đầu hành động.

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận