0981239686

Hotline bán hàng

Giao hàng Toàn Quốc

Từ 2 đến 5 ngày

Cảnh‌ ‌báo‌ ‌về‌ ‌nguồn‌ ‌bán‌ ‌buôn‌ ‌phụ‌ ‌kiện‌ ‌điện‌ ‌thoại‌ ‌chợ‌ ‌trời‌ ‌ -‌ ‌đáng‌ ‌tin‌ ‌hay‌ ‌không?

Khophukien.vn 4 năm trước 204 lượt xem

Bạn có dự định nhập nguồn bán buôn phụ kiện điện thoại chợ trời nhưng không biết có đáng tin hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé!

    Hiện nay có rất nhiều người kinh doanh phụ kiện điện thoại trên thị trường. Chính vì thế, sự xuất hiện của các nguồn bán buôn phụ kiện cũng trở nên phổ biến hơn. Và trong số các địa chỉ cung cấp, nguồn bán buôn phụ kiện điện thoại chợ trời là nơi nổi tiếng và hoạt động về lĩnh vực này suốt nhiều năm. Vậy nguồn hàng này có chất lượng hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé!

    Nguồn bán buôn phụ kiện điện thoại chợ trời có đáng tin không?

     

    Chợ trời chuyên buôn bán nhiều mặt hàng, thiết bị xe hơi, xe máy

    Nguồn bán buôn phụ kiện điện thoại chợ trời rất nổi tiếng với dân kinh doanh mặt hàng này. Chợ trời là khu chợ nhỏ nằm ngay trên con phố Thịnh Yên ở giữa trung tâm Hà Nội. Nơi đây được biết đến thông qua việc buôn bán, cung cấp các thiết bị xe máy, xe hơi.... và hàng ngàn những mặt hàng đa dạng khác, và trong đó có phụ kiện điện thoại. 

    Khu chợ này trước đây chỉ chuyên bán đồ cũ, tuy nhiên theo sự phát triển của thời gian, chợ trời hiện nay có thêm nhiều sản phẩm nhập từ các nơi với mức giá rẻ hơn so với thị trường. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tìm được những mẫu mã phụ kiện điện thoại với mức giá thấp.

    Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú đến từ nhiều thương hiệu khác nhau tại chợ trời. Bạn cũng không phải mất công đi quá xa vì như đã nói, khu chợ này nằm ngay tại trung tâm thành phố, chỉ cần di chuyển một chút thôi là có thể lựa chọn sản phẩm nhập về cho cửa hàng mình.

    Phụ kiện điện thoại tại chợ trời nhập từ nhiều nguồn chất lượng khác nhau

    Tuy nhiên, vì nhập từ nhiều nguồn khác nhau nên chất lượng của các sản phẩm không đồng đều và sẽ có nhiều loại bị lỗi, hư hỏng. Và khi mua với một số lượng lớn, người mua thường có xu hướng bất cẩn, vì vậy khi soát lại hàng sẽ thấy nhiều sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

    Lý do chính cho việc chất lượng sản phẩm bị trộn lẫn như vậy là do những chủ buôn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, vì vậy họ cũng không tìm được địa chỉ nhập hàng uy tín, chất lượng cho mình. Thêm vào đó, dù giá cả của những cửa hàng tại chợ trời có rẻ nhưng trên thị trường đây không phải nơi có giá rẻ nhất vì hầu hết những nơi cung cấp tại chợ trời không nhập hàng trực tiếp từ xưởng Trung Quốc.

    Nếu bạn vẫn muốn đến tận nơi để mua những mặt hàng phụ kiện điện thoại tại chợ trời thì hãy chú ý và kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của từng sản phẩm để tránh nhập về phát hiện lỗi sai, thông thường những cửa hàng tại đây hiếm có chính sách bảo hành hay đổi trả. 

    Kho Phụ Kiện Giá Xưởng - cung cấp phụ kiện điện thoại chất lượng, giá rẻ hơn chợ trời

     

    Kho Phụ Kiện giá xưởng - địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, giá rẻ

    Tuy nguồn bán buôn phụ kiện điện thoại chợ trời có nhiều ưu điểm nhưng về chất lượng cũng như giá thành vẫn chưa phải tuyệt đối, hiện nay có nhiều nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá siêu rẻ hơn so với chợ trời, trong đó có Kho Phụ Kiện Giá Xưởng.

    Kho Phụ Kiện Giá Xưởng đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện điện thoại và được nhiều khách hàng tin tưởng, đồng hành lâu dài. Tại đây có rất nhiều mẫu mã với kiểu dáng và màu sắc phong phú cho vô vàn dòng máy như iphone, samsung, xiaomi, oppo… 

     

    Mức giá rẻ như xưởng tại Kho phụ kiện 

    Mức giá tại đây vô cùng rẻ, có thể nói là xét về chất lượng, mức giá ở đây còn ưu ái người mua hơn chợ trời. Đặc biệt khi mua hàng với số lượng sỉ, người mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn. 

    Thêm vào đó, khi mua sản phẩm tại Kho Phụ Kiện Giá Xưởng, bạn không cần mất công đến tận nơi để xem hàng, chỉ cần trực tiếp truy cập website và lựa chọn các mặt hàng mình ưa thích là những sản phẩm đó sẽ được giao hàng đến địa chỉ của bạn.

     

    Truy cập trực tiếp trên website để mua hàng online

    Trên website của Kho Phụ Kiện có đầy đủ các hướng dẫn mua hàng online hỗ trợ người mua, vì vậy bạn không cần phải lúng túng trong khâu chọn mua. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây đều có chính sách bảo hành cũng như chính sách đổi trả cho những mặt hàng bị lỗi, không đúng tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp. 

    Bên trên là những thông tin về nguồn bán buôn phụ kiện điện thoại chợ trời mà bạn nên biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, bạn sẽ thấy được rằng chợ trời là nguồn bán buôn phụ kiện điện thoại đa dạng, phong phú tuy nhiên cần cân nhắc về chất lượng cũng như mức giá tương ứng. Và để có cơ hội nhập về những sản phẩm chất lượng cùng với mức giá rẻ, hãy truy cập ngay website khophukien.vn ngay hôm nay nhé!

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận