0981239686

Hotline bán hàng

Giao hàng Toàn Quốc

Từ 2 đến 5 ngày

5 lý do bạn nên chọn kinh doanh phụ kiện điện thoại để khởi nghiệp

Khophukien.vn 4 năm trước 502 lượt xem

Kinh doanh phụ kiện là mảng kinh doanh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy những lý do gì khiến mảng buôn bán này lại thu hút nhiều người đến như vậy.

    Kinh doanh phụ kiện điện thoại là mảng kinh doanh được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những bạn trẻ. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh khởi nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ nêu ra 5 lý do giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi lựa chọn kinh doanh các loại phụ kiện điện thoại.

    Nhiều người băn khoăn không biết có nên kinh doanh phụ kiện điện thoại không

    Ý tưởng kinh doanh tiềm năng

    Trên thị trường  hiện nay có nhiều cửa hàng bán lẻ điện thoại và thiết bị di động. Tuy nhiên các cửa hàng đó chỉ đa dạng về mặt điện thoại, máy tính bảng nhưng không mạnh về mặt hàng phụ kiện điện thoại bởi không có sự đa dạng về sản phẩm cũng như giá thành cao hơn bên ngoài. 
    Chính vì vậy mà đây được xem là một cơ hội kinh doanh dành cho các cửa hàng phụ kiện điện thoại hiện nay. Khách hàng có thể mua máy tính bảng hoặc điện thoại từ nhà cung cấp uy tín. Thế nhưng mọi người lại có xu hướng tìm đến các cửa hàng nhỏ lẻ để tìm kiếm phụ kiện điện thoại như bao da, ốp lưng, dán màn hình...bởi có giá thành cạnh tranh và mẫu mã đa dạng. 

    Nhu cầu thị trường khá lớn

    Mặc dù các cửa hàng phụ kiện ngày một nhiều lên thế nhưng bù lại thì nhu cầu thị trường cũng ngày một lớn hơn. Bởi phụ kiện điện thoại là dòng sản phẩm này thường có xu hướng thay đổi liên tục nên ý tưởng kinh doanh phụ kiện còn nhiều tiềm năng để phát triển 

    Nhu cầu thị trường lớn khiến đây là một ngành hot

    Nguồn hàng phong phú, đa dạng

    Một ưu điểm nữa giúp bạn yên tâm lựa chọn kinh doanh phụ kiện điện thoại chính là nguồn hàng phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lấy hàng từ nhiều nguồn như chợ đầu mối, đại lý, chợ cửa khẩu hoặc lấy hàng trực tiếp từ Trung Quốc về. Chính vì vậy việc lựa chọn được nguồn hàng tốt cũng rất quan trọng nếu bạn muốn kinh doanh phụ kiện điện thoại. 
    Ngoài kiểu dáng bắt mắt thì phụ kiện điện thoại cũng rất đa dạng về chủng loại như sạc dự phòng, ốp lưng, bao da, tai nghe…..Bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm khác nhau phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình. Tính đa dạng, phong phú đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ luôn thích cập nhật những cái mới. Các loại phụ kiện, ốp lưng màu sắc giúp điện thoại như khoác lên mình một diện mạo mới. Hơn thế khách hàng không cần mất quá nhiều tiền để làm điều này. 

    Phụ kiện điện thoại rất đa dạng về chủng loại

    Vốn kinh doanh linh hoạt

    Kinh doanh phụ kiện điện thoại cần bao nhiêu vốn là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Đây cũng là vấn đề băn khoăn của nhiều người trước khi quyết định mở cửa hàng phụ kiện điện thoại. Bởi ngoài tiền nhập hàng bạn còn phải bỏ tiền đầu tư vào mặt bằng kinh doanh, biển hiệu, tủ kính…..Số tiền đầu tư ban đầu này không cố định bởi nó còn phụ thuộc vào quy mô cửa hàng và địa điểm kinh doanh.
    Một ưu điểm nữa khi bán phụ kiện điện thoại chính là nó không cần số vốn quá lớn, chỉ khoảng 50 triệu đến 70 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một cửa hàng với nhiều sản phẩm phụ kiện điện thoại cho khách hàng lựa chọn. Trong đó số vốn bỏ ra để nhập phụ kiện rơi vào khoảng 20-30 triệu đồng.
    Bạn cũng có thể sử dụng chính nhà mình để mở cửa hàng kinh doanh ngay tại nhà hoặc thuê một cửa hàng nhỏ với chi phí 5-6 triệu đồng cùng với việc bán hàng online để thu hút khách hàng. Còn nếu bạn không bán hàng online thì chỉ cần bỏ ra số vốn khoảng 15 triệu đồng là đã có thể bắt tay vào công việc kinh doanh rồi

    Buôn bán phụ kiện đem lại lợi nhuận cao

    Kinh doanh phụ kiện điện thoại thu lại lợi nhuận cao

    Một lý do nữa khiến cho cửa hàng phụ kiện mọc lên nhiều chính là lợi nhuận thu về rất cao. Bởi vì có nhiều loại phụ kiện như miếng dán màn hình hoặc ốp lưng giá nhập chỉ từ 15-30 nghìn đồng nhưng khi bán thì lên tới 70-100 nghìn đồng. Tuy nhiên bạn lấy số lượng hàng lớn thì giá nhập mới rẻ.
    Với mặt hàng miếng dán điện thoại, bạn thường lấy theo lô với số lượng lớn từ 50,100 hoặc 500 sản phẩm cho một lần nhập. Ví dụ như miếng ốp lưng cho iPhone 7 hoặc iPhone 7 plus đơn giản với giá nhập vào là 12 nghìn/ chiếc. Nhưng khi bán ra banh có thể bán gấp 3,4 lần là khoảng 50-70 nghìn đồng. Đó mới chỉ là một mặt hàng. Ngoài ra bạn còn kinh doanh nhiều loại phụ kiện khác như sạc pin, tai nghe, gậy tự sướng, sạc dự phòng….Nếu một ngày bạn có tới 10 lượt khách thì doanh thu trong ngày có thể lên tới cả triệu đồng.

    Trên đây là 5 lý do giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn kinh doanh phụ kiện điện thoại. Ngoài những lý do này, trong quá trình kinh doanh bạn cần kiên trì và quyết tâm. Luôn cập nhật xu hướng giới trẻ một cách nhanh nhất để đón đầu những cơ hội thu về lợi nhuận cao. Hơn thế, bạn cũng cần phải rèn luyện kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng để họ ấn tượng ngay với mình trong lần gặp đầu tiên. Chúc bạn khởi nghiệp thành công.

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận